Thành công tạo dựng từ niềm tin và uy tín của Doanh nghiệp với khách hàng
3/14/2013
Trong thời kỳ bão khủng hoảng của nền kinh tế, đã ảnh hưởng ít nhiều đến thị trường bất động sản, thị trường xây dựng…CEKS coporation đã làm gì để giữ vững được niềm tin và vẫn tự tin vững bước trong thời bão kinh tế?
Khẳng định niềm tin của khách hàng qua các công trình cải tạo, sửa chữa và xây mới bằng việc tư vấn chân thành từ các khâu tư vấn thiết kế đến thi công tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư của khách hàng. Trong năm vừa qua CEKS đã lấy được niềm tin của khách hàng là những người thân thích, bạn bè để hoàn thành những công trình dân dụng mang lại cho ngôi nhà của khách hàng những giá trị đích thực mà khách hàng đáng được sở hữu.
Sức mạnh đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên của gia đình CEKS vững bước trong thời kỳ khó khăn của nền kinh tế đã tạo dựng được khối đoàn kết vững chắc vượt qua những cơn bão khủng hoảng.
CEKS đã không ngừng tạo ra các giá trị dành cho khách hàng thông qua xây dựng một loạt hệ thống các đối tác , một loạt các hoạt động chương trình hợp tác như các chương trình hợp tác showroom oto, chương trình hợp tác áo cưới, chương trình hợp tác ngân hàng. Mọi hoạt động đó đã có được nhiều kết quả, nhận được sự ủng hộ và thiện chí hợp tác của các đối tác trong thời gian qua.
Năm 2012 là một năm đầy biến động khó khăn làm ảnh hưởng sự hoạt động của không ít các doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung. Tập thể cán bộ, công nhân viên CEKS đã không ngừng cố gắng nỗ lực với lòng nhiệt huyết và niềm đam mê với công việc để hoàn thành những những mục tiêu đã đề ra tạo tiền đề phát triển cho các hoạt động những năm tiếp theo.